ROSAPHEN - CAS: 25634-93-9

 

CAS: 25634-93-9

 

Công thức phân tử: C12H18O


 

2-Methyl-5-phenylpentan-1-ol, được biết đến với tên thương mại là Rosaphen, là một loại hương liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm vì mang mùi hương của trái cây và hoa. 

 

(Rosaphen mang mùi hương nhẹ nhàng tựa hương hoa hồng)

 

Rosaphen là chất lỏng từ không màu đến vàng nhạt ở nhiệt độ phòng. Độ tinh khiết ít nhất là 99%. Chất này có thời hạn sử dụng khá dài và không có trong tự nhiên, nó là hương thơm tổng hợp. 

 

Rosaphen đóng vai trò là một thành phần nguyên liệu khá quan trọng cho ngành công nghiệp nước hoa. Nó có mùi giống như hoa hồng, hơi giống sáp, với sắc thái của geraniol, nhưng độ bền tốt hơn nhiều. 

 

(Rosaphen đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp nước hoa)

 

Rosaphen được sử dụng tạo hương trong các mỹ phẩm, chất tẩy rửa như là:

- Sữa dưỡng thể

- Kem dưỡng da

- Dầu gội đầu

- Xà phòng

- Bột giặt đậm đặc,...

 

 

Rosaphen có mùi hương hoa sáp được nhiều người bình phẩm như hương của những cánh hoa hồng. Mùi của Rosaphen không đặc biệt mạnh, thường sử dụng không cần pha loãng. Trong các chế phẩm cần hương hoa hồng, Rosaphen là ưu tiên hàng đầu cho người sử dụng. 

 

 

Tỷ lệ của Rosaphen được các nhà sản xuất thường sử dụng từ 0,1% đến 10% trong chế phẩm nước hoa, mỹ phẩm, nhưng nếu nhiều hơn cũng không gây ra rủi ro nào. Rosaphen được sử dụng rộng rãi, như một phần của mùi hương hoa hồng, nhưng cũng có thể sử dụng như một chất tạo hương hoa tổng quát hơn để tạo ra các mùi đặc trưng riêng biệt. Nó chủ yếu là nốt hương chính trong nước hoa và mang đến độ ổn định trong hầu hết các sản phẩm, kể cả xà phòng. Trong xà phòng, nó có thể gây ra một số sự đổi màu. 

 

 

Đến với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AROMA

Đ/c: Tầng 2, Hado Airport Building, 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM 

Điện thoại: (+8428) 66747388  -  0972 913 136

Website: aromavn.com 

Mail: ritatran@aromavn.com

 

Ngày đăng 06/04/2023 bởi Admin

Copyright © 2021 - CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AROMA